Nội Thất Văn Phòng

Phong Thủy Nội Thất

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

những điều cần tránh trong phong thủy nhà ở

Nội Thất Hòa Phát
Phong thủy chủ yếu mang cho chúng ta cơ hội được sống hạnh phúc, khỏe mạnh và sung túc vì ý nghĩa căn bản của Phong thủy là giữ gìn và duy trì một cuộc sống hài hòa với môi trường xung quanh.

Nhưng có rất nhiều yếu tố phong thủy bị hiểu sai và vận dụng sai gây ra những tác hại không mong muốn, ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu 6 sai lầm phong thủy nhà ở và tìm giải pháp để tránh điều đó.

Chúng ta hiểu rằng năng lược là một yếu tố thực, chúng chuyển động trong cơ thể của chúng ta và khắp mọi nơi trong vũ trụ vì thế không có gì ngạc nhiên khi năng lượng cũng có mặt lợi và mặt hại của nó.

Dưới đây là 6 si lầm trong phong thủy nhà ở

1: Treo một chiếc gương đối diện cửa ra vào.


treo gương đối diện cửa ra vào rất có hại

Điều này có thể gây ra sự suy giảm tài chính và các cơ hội kinh doanh, cho dù văn phòng hay nhà ở, một chiếc gương treo ở phía đối diện cửa ra vào sẽ đẩy năng lượng ra ngoài, về cơ bản là chặn đừng nguồn năng lượng đi vào nhà, bởi vì cửa ra vào là miệng của các chi, nhà ở hoặc văn phòng sẽ trở nên nghèo đói, cạn kiệt năng lượng do đó không nên treo gương đối diện cửa ra vào.

2: Sơn cửa ra vào bằng màu đỏ.


tránh chọn màu đỏ cho cửa chính

Màu đỏ là màu sắc rất mạnh mẽ và nó có thể gây ảnh hưởng không tốt, thậm chí là thiệt hại nặng nề đối với một số không gian, ví dụ một ngôi nhà ở hướng tây hoặc tây bắc không bao giờ được sơn cửa màu đỏ đặc biệt là với cánh cửa ở hướng tây bắc.

Hướng tây bắc có mối liên hệ trực tiếp với bầu trời, tượng trưng cho người cha hoặc người đàn ông trụ cột trong gia đình, vì thế góc này không nên có các ngọn lửa hoặc màu đỏ nếu làm vậy tức tạo ra ngọn lửa trên bầu trời có thể khiến người cha hoặc người đàn ông trụ cột gặp phải tai nạn, bệnh tật, phá sản, mất việc làm.

Nếu cửa ra vào ở hướng tây "tượng trung cho trẻ em" hoặc hướng tây bắc "tượng trung cho người cha, người đàn ông trụ cột" thì tốt nhất nên sơn cửa màu trắng, xám vàng hoặc màu Be

3: Treo gương phía sau bếp nấu.


treo gương trong phòng ăn làm tăng thêm sự sung túc quây quần

Bếp nấu là một phần của yếu tố hỏa, khi có quá nhiều lửa thì nó sẽ thiêu rụi ngôi nhà, sai lầm này xuất phát từ việc vị trí đặt bếp khiến bạn không thể quan sát phía sau lưng, không biết được người khác đang làm gì.

Một số ý kiến cho rằng việc đặt gương phái sau bếp nấu sẽ làm tăng gấp đôi sự giàu có vì gương nhân đôi số thức ăn bạn nấu, nhưng việc khuếch đại năng lượng của lửa quá mức là rất có hại, nếu bạn muốn tăng sự sung túc, dư dả bàng gương thì tốt nhất bạn nên đặt chúng ở phòng ăn, khu vực bố trí phòng ăn, thức ăn bày lên gấp đôi sẽ tốt hơn là những ngọn lửa ở bếp, bạn nên lưu tâm với hai yếu tố nước và lửa thì cần sử dụng một cách hài hòa đúng và vừa đủ.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Translate

Tìm kiếm Blog này