Nội Thất Văn Phòng

Phong Thủy Nội Thất

Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

8 lý do để tống khứ chiếc tivi khỏi phòng ngủ


Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi của bạn sau những giờ làm việc vất vả để chạy đua với nhịp sống của xã hội, nhưng có rất nhiều người thường để tivi trong phòng ngủ của mình và điều này không có lợi, ở bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu 8 lý do tại sao chúng ta nên tống khứ chiếc tivi ra khỏi phòng ngủ của bạn.
1: Mất ngủ
mất ngủ làm bạn uể oải trong cuộc sống
Đa số trong chúng ta đều có thói quen xem nhưng chương trình yêu thích của mình trước khi ngủ, điều này giúp bạn thoải mái hơn, giảm bớt căng thẳng, tuy nhiên chúng ta nên xem ở phòng khách thay vì để nó trong phòng ngủ, vì nếu để tivi ở phòng ngủ bạn sẽ nuối tiếc những chương trình hay và điều này có thể sẽ khiến bạn thức khuya, rõ ràng điều này làm bạn giảm năng xuất làm việc, uể oải khi ngày mới bắt đầu.
2: Giành thời gian cho gia đình
hãy làm mới hạnh phúc của mình mỗi ngày
Công việc bận rộn khiến bạn chỉ có thời gian rảnh vào buổi tối, hãy bới thời gian gián mắt vào màn hình tivi để giành chút thời gian cho gia đình thân yêu của bạn, chuyện trò cùng vợ con hay người thân, và hãy tạo sự thân thiện với lũ trẻ điều này thật tuyệt vời cho tình cảm gia đình, đừng để những sở thích cá nhân làm tăng thêm khoảng cách với những người thân của mình.
3: Không gian đẹp cho phòng ngủ
hãy bài trí nội thất phòng ngủ của bạn theo ý muốn
Nếu không có chiếc tivi hiện diện trong phòng ngủ tất nhiên bạn sẽ có một khoảng không gian để làm đẹp cho căn phòng, một bình hoa hay những đồ noi that phong ngu khác sẽ tạo sự ấm áp cho căn phòng của bạn
4: Cải thiện tình cảm vợ chồng
Những chương trình truyền hình hấp dẫn làm bạn quên đi nhiệm vụ của mình, hãy bỏ tivi của bạn ra khỏi phòng ngủ, bạn sẽ giành thời gian đó cho việc nói chuyện, tâm sự với vợ, chồng của mình, điều này giúp ích rất nhiều cho hạnh phúc của bạn và tăng thêm khả năng sinh hoạt vợ chồng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Translate

Tìm kiếm Blog này